xưởng vua mộc vòng Nu huyết long chìm nước:( máu rồng )

500,000 

công xưởng mộc (THIÊN ĐÌNH)

Đeo vòng huyết long có tác dụng gì?
Theo phong thủy, vòng huyết long có thể ổn định được cảm xúc của một người. Tác dụng giúp giác ngủ sâu giấc và an toàn hơn. Chứng mất ngủ cũng có thể được điều trị tốt hơn khi mang vòng này trên tay. Người xưa cho rằng gỗ của cây huyết long có thể xua đuổi được tà khí.
Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi
Mô tả

Mô tả

Vòng tay gỗ Nu Huyết Long dạng bản vân xoắn nu hoa độc đáo, vòng gỗ Nu Huyết Rồng dạng bản 1. Phần gỗ Nu huyết Long là gì ? gỗ Nu Huyết Long có gì đặc biệt ?

  • QUÝ HIẾM: Nu là phần gỗ già xù xì ở gốc cây, phát triển rất chậm có thể mất hàng trăm năm để hình thành. – BỀN ĐẸP: Chất gỗ Nu già đanh, cứng chắc và độ đổ định rất cao nên sử dụng lâu dài hàng chục năm vẫn bền đẹp. – VÂN GỖ ĐỘC ĐÁO: Gỗ Nu có vân Nu xoắn cuộn kết hợp vân chớp tạo nên nét đẹp độc đáo bậc nhất. – HƯƠNG THƠM: Gỗ Nu có hương thơm ngọt lan tỏa. – THẤU QUANG: Gỗ Nu Huyết Long vân già xoắn nên khả năng thấu quang khoảng 10-40% đường kính hạt. 2. Tác dụng của vòng tay gỗ Nu Huyết Long: – Vòng gỗ Nu Huyết Long là vật phẩm trang sức độc đáo, thời trang, phù hợp với mọi lứa tuổi, nam và nữ. – Nu Huyết Long là dòng gỗ có khả năng hấp thu tinh hoa đất trời giúp chủ nhân tăng vượng khí, tài lộc. – Mùi thơm gỗ Nu Huyết Long giúp tinh thần thoải mái, tăng độ tập trung trong công việc, giúp chủ nhân đưa ra những quyết định chính xác nhất. 3. Quý khách chú ý lựa chọn kích thước phù hợp với tay và cân nặng của mình: – <65kg: 11 bản – >65kg: 12 bản 4. Quy trình chế tác: – Vòng tay gỗ Nu Huyết Long dạng bản được lựa chọn phôi Nu Huyết Long vân đẹp rồi cắt và đánh bóng từng bản đảm bảo các bản đẹp nhất. – Vòng để mộc tự nhiên để đảm bảo mùi thơm, vân đẹp và khả năng lên nước tốt nhất. Càng đeo lâu dài vòng càng sậm màu, càng bóng đẹp. 5. Cách sử dụng – Tránh tiếp xúc với nước lâu dài như: tắm, giặt,…
  • Tránh tiếp xúc với hóa chất mạnh – Thường thương lau bằng khăn giấy, vải khô đảm bảo vòng sạch và sáng bóng nhất
  • xưởng mộc thiên đình , nhận đặt hàng theo mọi yêu cầu khắt khe nhất của quý khách
Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “xưởng vua mộc vòng Nu huyết long chìm nước:( máu rồng )”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đặt mua xưởng vua mộc vòng Nu huyết long chìm nước:( máu rồng )